MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Liên kết với thủ kho để đảm nhiệm theo dõi các chỉ số biến động về đơn hàng của Website & TMĐT thông qua SHEET PLAN ĐÃ TẠO (đơn đặt hàng, hoàn hàng, đơn huỷ..)
+ So khớp dữ kiện chỉ số đơn hàng so với SHEET PLAN ĐÃ TẠO.
+ Tham mưu cho công ty về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai các hoat động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
+ Theo dõi và giám sát các chỉ số CSKH để đảm bảo chất lượng và dịch vụ của Công ty.
+ Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận CSKH.
+ Quản lý, đào tạo nhân sự cấp dưới CSKH theo tiêu chuẩn của SICKO.
+ Đánh giá năng lực, báo cáo hiệu quả của từng nhân sự theo tuần – tháng – năm => Lọc nhân sự để tạo ra đội hình mạnh.
+ Theo dõi chấm công hàng tháng.
+ Thực hiện một số công tác khác do cấp trên đưa ra trong phạm vi bộ phận trực thuộc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
+ Từ 22 - 30 tuổi, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
+ Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị thương mại,…
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tương đương ngành bán lẻ về thời trang, dịch vụ khách hàng, hiểu biết rõ về sàn Thương mại Điện tử.
+ Có đam mê về thời trang.
+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, thấu hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng.
+ Kỹ năng phân tích tình huống và xử lý vấn đề một cách nhanh nhất.
+ Kỹ năng đào tạo nhân viên.

QUYỀN LỢI
+ Mức lương : Thoả thuận.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thời gian làm việc:
Ca sáng: Từ 9h - 17h | Ca chiều: 13h30 - 21h30 (từ T2 - T7, nghỉ trưa 1h).
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo qui định của nhà nước.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến dựa trên năng lực.