MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Vận hành hoạt động Online, chăm sóc khách hàng qua Social Media ( FB, IG, Tiktok Shop) và TMĐT (Shopee, Lazada).
+ Quản lý sản phẩm và làm việc nhóm.
+ Lắng nghe yêu cầu của khách hàng, giới thiệu tới khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm mà khách hàng mong muốn và từ đó đạt được doanh số bán hàng đã đề ra.
+ Nhanh nhạy, ứng biến về tư vấn sản phẩm.
+ Xử lý trạng thái đơn hàng mỗi ngày để nâng cao tỉ lệ giao thành công đến khách hàng.
+ Ưu tiên xem khách hàng là thượng đế.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN|
+ Có tư duy và tố chất nhạy bén về SALE
+ Ưu tiên ứng viên biết sử dụng qua phần mềm Haravan
+ Có kĩ năng giao tiếp tốt.
+ Có khả năng làm việc nhóm, độc lập.
+ Khả năng ứng phó tình huống.
+ Có tinh thần phục vụ khách hàng và có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau.
QUYỀN LỢI
+ Mức lương : từ 5.500.000vnđ.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thưởng chuyên cần, trách nhiệm.
+ Thời gian làm việc:
Ca sáng: Từ 9h - 17h | Ca chiều: 13h30 - 21h30 (từ T2 - T7, nghỉ trưa 1h).
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng dựa trên năng lực.