MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hành chính (70%)
+ Thực hiện công việc hành chính, phục vụ một số mặt hậu cần cho kinh doanh.

+ Thực hiện các công tác hành chính để BGĐ thuận tiện trong chỉ đạo – điều hành, phục vụ hành chính để các bộ phận khác có điều kiện hoạt động tốt.

+ Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật và các hoạt động khác của Công ty…)

2. Nhân sự (30%)

+ Đăng thông tin tuyển dụng và sàn lọc CV.

+ Sắp xếp thời gian, liên hệ ứng viên phỏng vấn cũng như thông báo kết quả phỏng vấn.

+ Giới thiệu nhân viên mới với công ty.

+ Theo dõi chấm công hàng tháng.

+ Và một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
+ Ưu tiên ứng viên ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
+ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị nguồn nhân lực.
+ Có khả năng quản lý và sắp xếp thời gian.
+ Có kiến thức và đam mê về thời trang.
+ Yêu thích việc sáng tạo và không ngại đổi mới.
+ Đảm bảo bảo mật thông tin đối với công việc đang phụ trách.
+ Sử dụng thành thạo MS Office.
+ Nhanh nhẹn và thích nghi nhanh.

QUYỀN LỢI
+ Mức lương : thoả thuận.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thời gian làm việc : Từ 9h - 17h (nghỉ trưa 1h) từ T2 - T7.
+ Nghỉ phép 12 ngày / 1 năm.
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo qui định của nhà nước.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến dựa trên năng lực.