MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Tìm hiểu thị trường.
+ Chọn lựa, đánh giá môi trường kinh doanh tối ưu nhất cho công ty.
+ Đề ra mục tiêu khách hàng tiềm năng.
+ Đề ra chiến lược Marketing.
+ Theo dõi số liệu và điều chỉnh chiến lược.
+ Đánh giá kết quả và báo cáo hiệu quả.
+ Thực hiện một số công tác khác do cấp trên đưa ra trong phạm vi bộ phận trực thuộc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
+ Đã hoặc đang được đào tạo chuyên ngành Marketing.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm ở vị trí tương đương.
+ Có kiến thức và đam mê về thời trang.
+ Có khả năng phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường và đối thủ.
+ Có khả năng phân tích hành vi khách hàng, thích nghi tốt theo biểu đồ thị trường.
+ Yêu thích việc sáng tạo và không ngại đổi mới.
+ Có kỹ năng làm việc nhóm và quản lý công việc tốt.
+ Có khả năng sử dụng công cụ Photoshop, Illustrator và giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

QUYỀN LỢI
+ Mức lương : thoả thuận.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thời gian làm việc : Từ 9h - 17h (nghỉ trưa 1h) từ T2 - T7.
+ Nghỉ phép 12 ngày / 1 năm.
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo qui định của nhà nước.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến dựa trên năng lực.