MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Phân tích, theo dõi, báo cáo số liệu, đề xuất phương án, chiến dịch Marketing.
+ Làm việc với các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok shop, Website). Set up các chương trình hàng ngày, các campaign lớn trong tháng.
+ Lên chương trình về các promotion, re-marketing để đảm bảo về doanh số.
+ Teamwork với Leader và bộ phận Sale để hệ thống kế hoạch, lên chiến dịch cho các quý, campaign đạt hiệu quả doanh số.
+ Tập trung nhiệm vụ ưu tiên phát triển sàn Tiktok shop, làm việc với các KOC tiêu biểu để đảm bảo doanh số của kênh đề ra.
+ Thực thi Automation Marketing, các nhiệm vụ khác hỗ trợ Leader theo yêu cầu được giao trong phạm vi công việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
+ Đã hoặc đang được đào tạo chuyên ngành Marketing.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương.
+ Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
+ Có kiến thức & đam mê về thời trang.
+ Có khả năng phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường và đối thủ.
+ Có khả năng phân tích hành vi khách hàng, thích nghi tốt theo biểu đồ thị trường.
+ Học hỏi, lắng nghe và có khả năng làm việc nhóm tốt.
+ Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành học liên quan đến tài chính, quản trị là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
+ Mức lương : thoả thuận.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thời gian làm việc : Từ 9h - 17h (nghỉ trưa 1h) từ T2 - T7.
+ Nghỉ phép 12 ngày / 1 năm.
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo qui định của nhà nước.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến dựa trên năng lực.