MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Phụ trách và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.
+ Soạn thảo các văn bản thông tin với báo chí, thông cáo báo chí tới các cơ quan báo chí. Cung cấp và làm rõ thông tin tới báo chí khi được phê duyệt.
+ Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự xây dựng truyền thông nội bộ và quản lý trang web của công ty.
+ Phát hiện, báo cáo và xử lý các sự cố truyền thông, thiết lập các quy chuẩn và cách ứng xử đối với sự cố.
+ Đánh giá tiềm năng các hoạt động tài trợ, song hành và quản lý quan hệ.
+ Theo dõi các hoạt động truyền thông đối ngoại đang thực hiện và trình báo cáo lên cấp trên sau chương trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
+ Có kinh nghiệm làm chuyên viên PR hoặc các vị trí tương đương.
+ Có kiến thức và đam mê về thời trang.
+ Yêu thích việc sáng tạo và không ngại đổi mới.
+ Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing.
+ Hiểu biết tốt về social media (Blog, Facebook, Tiktok, Youtube...)
+ Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa.
+ Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông.
+ Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan báo chí là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
+ Mức lương : thoả thuận.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thời gian làm việc : Từ 9h - 17h (nghỉ trưa 1h) từ T2 - T7.
+ Nghỉ phép 12 ngày / 1 năm.
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo qui định của nhà nước.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến dựa trên năng lực.