MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Lên kế hoạch và triển khai việc thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.
+ Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
+ Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa.
+ Theo dõi – tối ưu lượt phản hồi của khách hàng qua các nền tảng Social (FB, IG, TIKTOK) & TMĐT.
+ Giải quyết các vấn đề xảy ra liên quan đến dịch vụ khách hàng (Giải quyết các complain 1* 2* của KH trên sàn TMĐT)
+ Xem xét, xử lý đơn đổi trả cho khách hàng – Note vào SHEET PLAN ĐÃ TẠO và liên kết với bộ phận Thủ Kho để theo dõi trạng thái đơn hàng.
+ Thu thập các phản hồi, ý kiến nhận xét đánh giá của khách hàng.
+ Phân tích, đánh giá và báo cáo nhu cầu của khách hàng với Marketing Manager.
+ Thực hiện một số công tác khác do cấp trên đưa ra trong phạm vi bộ phận trực thuộc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
+ Có đam mê về thời trang.
+ Có trách nhiệm, chịu khó học hỏi các kiến thức về thương hiệu như sản phẩm, dịch vụ...
+ Có khả năng giao tiếp, khai thác thông tin khách hàng.
+ Có khả năng giải quyết và linh hoạt xử lý các vấn đề của khách hàng.
+ Có kỹ năng làm việc nhóm.
+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

QUYỀN LỢI
+ Mức lương : Thoả thuận.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thời gian làm việc : Từ 9h - 17h (nghỉ trưa 1h) từ T2 - T7.
+ Nghỉ phép 12 ngày / 1 năm.
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo qui định của nhà nước.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Có cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến dựa trên năng lực.