MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Xác định cách tốt nhất cách thể hiện các Concept một cách trực quan.
+ Xác định những hình ảnh, nghệ thuật hoặc các yếu tố thiết kế được sử dụng.
+ Phát triển giao diện tổng thể hoặc phong cách của một ấn phẩm, chiến dịch quảng cáo hoặc rạp chiếu phim, truyền hình hoặc bộ phim.
+ Giám sát nhân viên thiết kế.
+ Xem xét và phê duyệt thiết kế, tác phẩm nghệ thuật, nhiếp ảnh và đồ họa do các nhân viên thực hiện.
+ Bàn luận với CEO để hiểu mong muốn của họ và phát triển hướng đi theo một cách tiếp cận nghệ thuật và phong cách.
+ Phối hợp các hoạt động với các phòng ban nghệ thuật hoặc sáng tạo khác.
+ Phát triển ngân sách chi tiết và thời hạn.
+ Trình bày sản phẩm cho CEO để phê duyệt.
YÊU CẦU / NĂNG LỰC
+ Bằng Cử nhân về chuyên ngành quảng cáo, mỹ thuật, thiết kế hoặc lĩnh vực liên quan. ( Xem xét )
+ Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong mảng sáng tạo, marketing, thiết kế đồ hoạ và phát triển thương hiệu.
+ Đã từng có kinh nghiệm làm giám đốc sáng tạo hoặc trong vai trò sáng tạo tương tự.
+ Có kinh nghiệm thực hành trong quá trình sáng tạo, tiếp thị, thiết kế đồ họa và phát triển thương hiệu.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm như Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.
+ Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức xuất sắc.
+ Khả năng phân tích và giao tiếp tốt.
+ Có kĩ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
QUYỀN LỢI
+ Mức lương : thoả thuận.
+ Thưởng theo KPI.
+ Thời gian làm việc : Từ 9h - 17h (nghỉ trưa 1h) từ T2 - T7.
+ Nghỉ phép 12 ngày / 1 năm.
+ Chế độ du lịch cùng công ty.
+ Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo qui định của nhà nước.
+ Thưởng lương tháng 13 nếu gắn bó với công ty ít nhất 8 tháng.
+ Mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi.